Ang iyong alok ay hindi kukunin ng mga user o sinuman. Ngayon sa susunod na bahagi. diskwento. Hakbang 3: Piliin ang iyong madla Maaari mong i-post ang iyong mga alok sa iba't ibang komunidad na pagmamay-ari mo. access o maaari mong i-publish sa kanilang lahat. Kung gusto mong maabot ang maximum. Pagkatapos ay inirerekumenda ko sa iyo na panatilihin ang mga default na halaga at magpatuloy. Piliin ang iyong alok. Mga Audience sa Nextdoor Makakakita ka ng pangkalahatang-ideya kung gaano karaming kapitbahay ang malamang na makakita sa iyo. mga serbisyong ibinibigay ng bawat komunidad atMga alok na ibinibigay ng bawat komunidad, pagkatapos ay ang kabuuan. Ang daming kapitbahay! Ngayon Listahan ng Email ng Industriya upang gumawa. Talagang tumatama ang iyong alok at nakakakuha ng atensyon ng mga tao. Hakbang 4: Magdagdag ng Mga Larawan na hindi mo kailangan. Mga larawan, ngunit isaalang-alang ito bilang isang kinakailangan. Mawawala ang iyong quote sa screen. Kung hindi ka magsasama ng mapang-akit at may kaugnayang larawan, hindi mo masusulit ang iba pang mga alok. Marami kang mahahanap. Available ang mga larawang may mataas na resolution online para sa paggamit ng negosyo. Iyon lang, siguradoKaya lang. Tiyaking angkop ang lisensya para sa komersyal na paggamit. I-drag lang ang iyong larawan sa kahon. O i-click ang kahon upang hilahin ang file browser. Magdagdag ng Mga Larawan sa .Next Door Offer Ito ang makukuha mo pagkatapos matagumpay na ma-upload ang iyong larawan. Ito talaga ako. Mag-post nga pala ng mga alok. Mga Larawan na Idinagdag sa Mga Alok sa Nextdoor Hakbang 5: I-preview ang iyong .
|